Vé máy bay đi Frankfurt, Đức

Vé máy bay đi Frankfurt, Đức

Thành phố Frankfurt nằm bên dòng sông Main và đây là thủ đô chính của Châu Âu và là trung tâm vận tải của Đức, thành phố này hàng năm chào đón hàng triệu du khách mua vé máy bay đi Frankfurt để du lịch Đức và du lịch Châu Âu.

Frankfurt city

 

Ảnh: thành phố Frankfurt, Đức

Thành phố Frankfurt nằm bên dòng sông Main và đây là thủ đô chính của Đức và là trung tâm vận tải của Đức. Hơn nữa thành phố còn là trung tâm giao dịch chứng khoán Frankfurt. Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng bởi những sự kiện, hội chợ lớn tầm quốc tế được tổ chức hàng năm như Frankfurt Auto Show, hội chợ sách Frankfurt.

Quảng trường Romer và bảo tảng tại River Main tại thành phố này hàng năm thu hút hàng triệu khách du lịch mua vé máy bay đi Frankfurt tham quan. Mặt khác còn nhiều khu vực khác như Bockhenheim, Bornheim, Nordend và Sachsenhausen có những con đường và công viên còn nguyên vẹn từ thế kỷ thứ 19.

Khí hậu tại Frankfurt

Vào cuối xuân và đầu mùa thu chính là thời điểm thích hợp nhất để du lịch nơi đây, do đó bạn phải mua vé máy bay đi Frankfurt trước đó để bảm đảm sẽ có chỗ. Mùa hè thường có nắng và ấm áp, nhiệt độ khoảng 25 độ C, tuy nhiên đôi khi cũng có ngày lên đến 35 độ C, có mưa nhẹ. Vào mùa đông tại đây thì lại không có tuyết hoặc rất khó có tuyết, mùa đông cũng có cơn mưa kèm theo.

Không giống với những người mua vé máy bay đi moscow tham gia hội chợ, hội chợ tại Frankfurt diễn vào khoảng tháng 8 và tháng 10 hàng năm, nếu bạn chỉ là du khách mua vé máy bay đến Frankfurt du lịch mà không phải tham gia hội chợ thì chi phí khách sạn không phải khó khăn, tuy nhiên vào những thời điểm có hội chợ sẽ rất khó để tìm được chỗ nghỉ ngơi vừa túi tiền.

frankfurt, Đức

Ảnh: quang cảnh nước Đức chiều tàn với những tòa nhà sang trọng và lung linh

Phương tiện di chuyển 

Phương tiện di chuyển tại thành phồ này chủ yếu là xe bus, xe lửa, hàng không nội địa và xe ô tô cũng như xe máy.

Xe bus: Xe bus tại đây có các hành trình dài từ phía Nam Hauptbathnhof và đến đa số những điểm ở Châu Âu.

Ôtô & xe máy: hầu hết sẽ dễ dàng để thuê được xe vì tại Hauptbathnhof và sân bay có rất nhiều văn phòng cung cấp dịch vụ.

Xe lửa:  có nhiều chuyến xe lửa đến và đi hơn các trạm xe lửa khác ở Đức. Văn phòng thông tin về các chuyến xe và vé nằm ở tầng 9.

Tàu cao tốc: hệ thống tàu điện Đức DB Bahn là lựa chọn tốt nhất cho bạn để di chuyển xa và kết hợp du lịch với chi phí tiết kiệm nhất. Chi phí du lịch bằng tàu Điện DB Bahn này sẽ làm bạn bất ngờ.

Hàng không: tại Việt Nam, hãng hàng không có nhiều điểm bay nhất Châu Âu chính là Turkish Airlines.

Hãng này đang mạnh nhất vì bay tới 105 điểm tại Châu Âu, là lựa chọn tốt ưu nhất. Turkish Airlines và DB Bahn tại Việt Nam được công ty HG Travel làm đại diện nên bạn sẽ dễ dàng hoàn thành việc đi lại cho chuyến đi tới Đức của mình.

Liên hệ