HG Travel thông báo tuyển dụng

Tuyển dụng 2015

Chào mừng các Anh/Chị đến với HG Travel – văn phòng đại diện cho hãng American Airlines, Turkish Airlines, Cambodia Angkor Air, hãng tàu điện Đức DB Bahn, ACP Rail và là công ty hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ du lịch cho khách trong nước.

Chúng tôi luôn luôn tìm kiếm các tài năng trẻ tận tụy, kỷ luật, sáng tạo có tầm nhìn đóng góp cho sự phát triển Việt Nam thông qua các sản phẩm và dịch vụ du lịch có chất lượng cao. Các ứng viên thành công sẽ nhận được chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc và kỹ năng mềm để trang bị tốt trong quá trình làm việc

Hiện Cty đang có nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh cần tuyển dụng vị trí sau:

01.  Vị trí: Trưởng nhóm Đại diện Kinh Doanh Hãng Hàng Không Cambodia Angkor Air

 Số lượng: 1 người

 Mức lương: Thỏa thuận

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

– Tìm kiếm thông tin và nhu cầu khách hàng về các hoạt động kinh doanh liên quan đến lĩnh vực hàng không (vé máy bay, tour du lịch….).
– Quảng bá hình ảnh, các gói sản phẩm, dịch vụ của Công ty tới khách hàng. 
– Tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ hợp lý và đảm bảo được quyền lợi chung của khách hàng và nhà cung cấp.
– Theo dõi và thực hiện các hợp đồng đã ký kết với khách hàng; Thực hiện báo giá và theo dõi, thuyết phục khách hàng sử dụng sử dụng dịch vụ của công ty.
– Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng mới để ký hợp đồng và phát triển kinh doanh.
– Phối hợp với các đồng nghiệp, lãnh đạo phụ trách để chăm sóc khách hàng và phục vụ kịp thời, tốt nhất các yêu cầu khách hàng và xử lý các phát sinh (nếu có).
– Báo cáo những công việc thực hiện và đề xuất phương hướng, kế hoạch kinh doanh cho Ban lãnh đạo.

 

 

 

 

·   Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Giao thông vận tải, Hàng không.

·   Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ Học viện Hàng không hoặc có kinh nghiệm làm việc chuyên ngành đại lý vận tải biển, vận tải hàng không quốc tế, các công ty lữ hành du lịch.

·   Nói và viết Tiếng Anh lưu loát (Trình độ B hoặc tương đương); Thành thạo vi tính văn phòng; Biết sử dụng các công cụ PR – Marketing trực tuyến.

·   Yêu thích công việc kinh doanh và có khả năng thuyết phục.

Yêu cầu khác

·   Có tinh thần trách nhiệm với khả năng làm việc nhóm. Hỗ trợ phòng ban trong công tác liên quan khi có yêu cầu.

·   Sáng tạo, có kỹ năng phân tích, có khả năng kiểm soát chi phí.

·   Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt và khả năng quản lý.

·   Năng động, chịu khó, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao để theo đuổi đến cùng mục tiêu công việc

02.  Chuyên viên Đại diện kinh doanh dịch vụ hàng không

 Số lượng: 3 người

 Mức lương: thỏa thuận

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

 

 + Tìm kiếm thông tin và nhu cầu khách hàng về các hoạt động kinh doanh liên quan đến lĩnh vực hàng không (vé máy bay, tour du lịch….).

 + Nghiên cứu chính sách giá và phân phối của các công ty phân phối khác

 + Phát triển thị trường thông qua các kênh bán hàng khác nhau (đại lý, công ty du lịch, khách lẻ, CA) cho từng phân khúc thị trường khác nhau.

 + Xây dựng và triển khai cùng bộ phận marketing các chương trình xúc tiến bán (Quảng bá hình ảnh, các gói sản phẩm, dịch vụ của Công ty tới khách hàng)

 + Xấy dựng kế hoạch bán hàng, Phân tích, đánh giá được kết quả bán của các kênh, loại vé theo từng tháng/quí và năm.

 + Giải quyết các trường hợp xảy ra đối với khách hàng (trễ chuyến, hủy chuyến..)

 

 

 

·   Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế,  QTKD, Giao thông vận tải, Hàng không.

·   Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ Học viện Hàng không hoặc có kinh nghiệm làm việc chuyên ngành đại lý vận tải biển, vận tải hàng không quốc tế, các công ty lữ hành du lịch.

·   Nói và viết Tiếng Anh lưu loát (Trình độ B hoặc tương đương); Thành thạo vi tính văn phòng; Biết sử dụng các công cụ PR – Marketing trực tuyến.

·   Yêu thích công việc kinh doanh và có khả năng thuyết phục.

 Yêu cầu khác

·   Có tinh thần trách nhiệm với khả năng làm việc nhóm. Hỗ trợ phòng ban trong công tác liên quan khi có yêu cầu.

·   Sáng tạo, có kỹ năng phân tích, có khả năng kiểm soát chi phí.

·   Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt và khả năng quản lý.

·   Năng động, chịu khó, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao để theo đuổi đến cùng mục tiêu công việc.

 

CHÍNH SÁCH CHẾ ĐỘ

THỜI GIAN LÀM VIỆC

·         Mức lương được hưởng và tăng theo năng lực cũng như thời gian làm việc tại công ty

·         Cơ hội huấn luyện: có các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên tại Cty

·         Phúc lợi: Chế độ chăm sóc sức khỏe bảo hiểm Bảo Minh và chế độ Bảo hiểm theo đúng Luật lao động Việt Nam: Các chế độ phụ cấp, thưởng, nghỉ mát hằng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty

·         Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến

·         Ngoài các chế độ trên còn có các phúc lợi đặc biệt khác theo hệ thống Cty

 

·    Thứ 2 – thứ 6 : 8h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1h)

·    Thứ 7 : 8h00 – 12h00

HỒ SƠ YÊU CẦU

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Đơn xin việc làm có dán ảnh
  • Sơ yếu lý lịch (mô tả chi tiết kinh nghiệm học tập và làm việc)
  • Bản sao hộ khẩu, CMND
  • Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
  • Giấy khám sức khỏe

 

 Phòng HCNS – HGTravel SGN

 Địa chỉ: 194 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Tp. HCM

 Điện thoại: (08)-39 330 333 (số lẻ 222-225)

  Email:tuyendung@hgtravel.com

logo tong hop-hgaviation

 

Liên hệ