Ngắm bình minh từ trên khinh khí cầu ở Thổ Nhĩ Kỳ

Với mức giá hơn 200 usd một người và điều kiện thời tiết thích hợp, bạn có thể đặt chân lên những chiếc khinh khí cầu rực rỡ sắc màu, trôi nhẹ trong ánh bình minh Thổ Nhĩ Kỳ và ngắm nhìn thung lũng nấm kỳ vĩ bên dưới.

Cappadocia được tạp chí Travel and Leisure bình chọn là một trong 10 điểm đến nổi tiếng với dịch vụ “dạo chơi” bầu trời bằng những khinh khí cầu đầy màu sắc.

Với lộ trình tham quan dài khoảng 2,5km, các khinh khí cầu sẽ khởi hành từ thị trấn Goreme và đáp xuống tại làng Cavusin. Khi lơ lửng ở độ cao 600m, du khách sẽ thấy cao nguyên đá Cappadocia hiện ra là một vùng đất lô nhô các cụm “nấm” đá cao từ 10-40m được vây quanh bởi những ngọn núi lửa ngủ yên phủ đầy tuyết trắng. Khinh khí cầu nhẹ nhàng lách qua các khe núi, lướt qua những “ống khói cổ tích” khổng lồ cao hơn 300m, các nhà thờ, tu viện hay nhà ở được khoét sâu vào núi đá, những khối đá hình thù kỳ dị, vườn nho…

Trong ánh nắng rực rỡ của bình minh, cao nguyên đá Cappadocia như được điểm tô thêm bởi hàng chục khinh khí cầu sặc sỡ sắc màu. Mỗi khinh khí cầu lớn có thể chở hơn 20 người, các khinh khí cầu sử dụng phổ biến chỉ chở được khoảng 3-5 người. Từ giữa tháng 3 đến tháng 12, thời tiết cực kỳ thuận lợi cho những chuyến du ngoạn bằng khinh khí cầu. Chi phí khoảng 242 USD/người, thời gian từ 60 – 90 phút/chuyến.
 
Suốt 5 năm liền, Turkish Airlines được bình chọn là hãng hàng không tốt nhất Châu Âu, có các dịch vụ luôn đạt chuẩn hãng hàng không 4 sao. Turkish Airlines hiện có văn phòng đại diện ngay tại Việt Nam, nếu bạn muốn có chuyến du lịch thoải mái trên những máy bay tiêu chuẩn 4 sao hãy liên hệ ngay với hãng qua số (84-8) 39 360 360.
 
Theo VnExpress
Liên hệ