01. Vị trí: Corporate Sales Manager làm việc cho Turkish Airlines Việt Nam
|
Số lượng: 1 người
|
Mức lương: đàm phán khi phỏng vấn
|
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
|
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
|
- Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm vé máy bay đến các khách hàng Doanh nghiệp và đạt được lợi nhuận tối đa doanh thu, tăng trưởng, lập kế hoạch và tổ chức các chiến lược bán hàng
- Nghiên cứu nguồn để phát triển khách hàng tiềm năng và nghiên cứu, phân tích đối thủ cạnh tranh
- Báo cáo những công việc thực hiện và đề xuất kế hoạch kinh doanh cho ban giám đốc
- Phối hợp với các đồng nghiệp, lãnh đạo phụ trách để chăm sóc khách hàng và phục vụ kịp thời, tốt nhất các yêu cầu khách hàng và xử lý các phát sinh
- Phối hợp với Marketing quảng bá hình ảnh, các gói sản phẩm, dịch vụ của Công ty tới khách hàng. Làm kế hoạch xây dựng hình ảnh Turkish Airlines thông qua bởi các sự kiện, PR, tổ chức từ thiện, công ty hợp tác dịch vụ khách hàng
- Tham gia vào các công việc quản lý giám sát và các công việc khác khi có yêu cầu của lãnh đạo
|
- Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Giao thông vận tải, Hàng không.
- Ưu tiên ứng viên từ 3 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng Doanh nghiệp; vận tải hàng không quốc tế, các công ty lữ hành du lịch/khách sạn và ngân hàng.
- Có nhiều mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (Trình độ TOEIC 700 hoặc tương đương IELTS 5.0 trở lên)
- Thành thạo vi tính văn phòng
Yêu cầu khác
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt và khả năng quản lý.
- Năng động, chịu khó, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao để theo đuổi đến cùng mục tiêu công việc.
- Sáng tạo, có kỹ năng phân tích, có khả năng kiểm soát chi phí.
- Hỗ trợ phòng ban trong công tác liên quan khi có yêu cầu
- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả
|
02. Vị trí: Marketing Supervisor làm việc cho Turkish Airlines Việt Nam
|
Số lượng: 1 người
|
Mức lương: đàm phán khi phỏng vấn
|
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
|
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
|
- Xây dựng, thực hiện và theo dõi, đánh giá chất lượng các chiến lược và các chương trình Marketing, quảng bá thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ của Công ty phù hợp theo từng giai đoạn trên online, offline, đảm bảo các chỉ tiêu đề ra.
- Quản trị, cải tiến hệ thống Website, quản trị và phát triển hoạt động facebook, Email, SMS marketing, lập kế hoạch và phối hợp với các kênh và công cụ (Email, SEO, SEM, Adnetworks, Social Media, Online Ad&PR, Content,…) Quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí phục vụ các kế hoạch trên đảm bảo phù hợp với các mục tiêu và định hướng trong từng thời điểm
- Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, các công cụ marketing mới. Đề xuất phương án hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động marketing của công ty, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh thường kỳ;
- Quản lý, phối hợp cùng đội ngũ Marketing chung của HG
- Phân bổ ngân sách và Lập kế hoạch triển khai các hoạt động marketing cho sản phẩm, online/offline hàng tháng, quý và năm.
- Hỗ trợ phòng Kinh Doanh và Giám Đốc trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu/ sản phẩm cho Khách hàng
- Tham gia vào các công việc quản lý giám sát và các công việc khác khi có yêu cầu của lãnh đạo.
|
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing,Ngoại thương/ Quản trị du lịch, hoặc các ngành liên quan. Đang theo học hoặc đã tốt nghiệp MBA là lợi thế.
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí trên hiểu biết về các công cụ Digital Maketing và các phần mềm đồ họa
- Tiếng Anh lưu loát. Ưu tiên ứng viên có bằng TOEIC, TOEFL hoặc tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Excel, Ms Word, Ms PowerPoint)
Yêu cầu khác
- Có tinh thần trách nhiệm với khả năng làm việc nhóm. Hỗ trợ phòng ban trong công tác liên quan khi có yêu cầu.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt và khả năng quản lý.
- Kinh nghiệm thực tế – Khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt – Có khả năng viết – Có đầu óc tổ chức – Sáng tạo – Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt.
|
CHÍNH SÁCH CHẾ ĐỘ
|
THỜI GIAN LÀM VIỆC
|
- Cơ hội huấn luyện: có các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên tại Cty Được đào tạo các kỹ năng theo chính sách của hãng Turkish Airlines
- Phúc lợi: Chế độ chăm sóc sức khỏe bảo hiểm Bảo Minh và chế độ Bảo hiểm theo đúng Luật lao động Việt Nam
- Có các chế độ phụ cấp, lương thưởng tốt
- Cá nhân và người thân được sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Cty với giá ưu đãi.
|
- Thứ 2 – thứ 6 : 8h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1h)
- Thứ 7 : 8h00 – 12h00
|
HỒ SƠ YÊU CẦU
|
THÔNG TIN LIÊN HỆ
|
- Đơn xin việc làm có dán ảnh
- Sơ yếu lý lịch (mô tả chi tiết kinh nghiệm học tập và làm việc)
- Bản sao hộ khẩu, CMND
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
- Giấy khám sức khỏe
|
Phòng HCNS – HGTravel SGN
– Địa chỉ: 194 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Tp. HCM
– Điện thoại: (08)-39 330 333 (số lẻ 222-225)
– Email:tuyendung@hgtravel.com
|