Frankfurt về đêm

Toàn thành phố Frankfurt có khoảng 2.300 quán ăn và tiệm cà phê, theo thống kê của chính quyền thành phố, đây là điểm nổi bật cho du khách mua vé máy bay đi Frankfurt, Đức để khám phá ẩm thực Frankfurt về đêm.

Ẩm thực Frankfurt, Đức

Bên ngoài dáng vẻ bận rộn của trung tâm thành phố tài chính, Frankfurt cũng bụi bặm và xô bồ bên những con phố của dân di cư, 1 Frankfurt phong trần khác hẳn với lớp áo lịch lãm trong dáng vẻ hối hả của một khu trung tâm tài chính thế giới.

Con phố Kaiser, Frankfurt là con đường được biết đến như một địa điểm dành cho dân ăn chơi mỗi khi bóng chiều tà buông xuống. Nối liền từ khu phố thương nghiệp suốt ga Frankfurt Hbf và khu ăn chơi của thành phố Frankfurt khu phố này luôn trong tình trạng đông nghìn nghịt và sôi nổi. Frankfurt không khác biệt so với bất kỳ thành phố nào ở Châu Âu, ga tàu là nơi tụ tập dân tứ xứ giang hồ, Frankfurt của Đức cũng không là ngoại lệ. Ga khu trung tâm Frankfurt, với bề dài hơn 270 m trong một tòa nhà cao 30m, là điểm khu trung tâm nối các tuyến sắt liên lục địa Châu Âu, cũng là điểm kết thân văn hóa, lối sống của dân nhập cư từ khắp châu lục này.

frankfurt về đêm

Thành phố Frankfurt về đêm

Một con phố nhỏ của Frankfurt, nơi có hàng trăm dân nhập cư sinh sống tại đây đã tạo nên một thế giới sôi nổi và đầy màu sắc khi đêm xuống. Khu phố đèn đỏ dồn về Frankfurt kéo theo đó là một chuỗi các cửa hiệu thời trang, cửa hàng tạp hóa, quán ăn với đầy đủ phong cách bản sắc dân tộc. Đây được xem như là thế giới thu nhỏ giữa trung tâm thành phố Frankfurt.

Tiệc buffet ngoài trời ở Frankfurt

Toàn thành phố Frankfurt có khoảng 2.300 quán ăn và tiệm cà phê, theo thống kê của chính quyền thành phố, riêng khu KaisserStrasse là nơi tập trung đông đúc các quán ăn của dân nhập cư nhất và giá ở đây cũng rẻ hơn so với những khu vui chơi khác. Và đặc biệt, khu vực này rất thích hợp cho những du khách đã từng mua vé may bay đi Istanbul, vì nơi đây có rất nhiều món ăn Thổ Nhĩ Kỳ hay món bánh Donner Keabap truyền thống. Dân nhập cư vùng Trung Đông ở đây cũng chiếm số lượng khá nhiều.

Nước Đức nổi tiếng nhất thế giới về bia và cứ sau 3 giờ chiều thì con phố lại được người ta bày bàn, ghế và các bom bia ra giữa phố để chuẩn bị cho đại tiệc buffet. Đi theo đó là những món nướng như thịt heo nướng, cá nướng, xúc xích truyền thống, thịt hun khói… được lên lửa thơm phức cả một dãy phố. Đồ ăn được phục vụ cả ơ trên vỉa hè lẫn trên những chiếc xe đẩy và được đựng trên khay giấy, khách du lịch Đức có thể mua thêm bia, đồ uống nhẹ để thưởng thức trên đường phố, chắc chắn những ai mua vé máy bay đi FrankFurt sẽ không chút hối tiếc khi đến đây.

Nói về đồ uống không thể không nhắc đến Ebbelwei, một loại thức uống được lên men từ táo xanh nổi danh từ thế kỷ 17 tại thành phố Frankfurt. Ăn kèm với Ebbelwei là xúc xích Đức với món sốt xanh nổi danh của Frankfurt làm kem, từ trứng, rau xanh đặc sản của vùng này. Đừng cố uống quá nhiều bia Đức nếu tửu lượng bạn không phải thuộc và dạng “độ mạnh” vì nước uống nổi danh này khá nặng so với bia ở các quốc gia khác.

Bitburger_bia đức

Đồ ăn của Đức đa phần là đồ ăn nhiều năng lượng để giúp bạn có thể ăn chơi mà không quá kiệt sức. Có một điều lưu ý cho những ai mua vé máy bay đi Frankfurt khi thưởng thức âm thực tai đây. Người Đức khi ăn rất hiếm khi bỏ lại đồ thừa trên đĩa chính vì thế khi gọi món bạn hãy thận trọng gọi phần của mình ít đi vừa đủ để ăn nếu như bạn không muốn trở thành một người bất lịch sự trong mắt dân địa phương.

Vé máy bay đi Frankfurt, Đức

Tại Việt Nam, hãng hàng không phân phối vé và có đường bay tốt nhất là Turkish Airlines có trụ sở tại Hồ Chí Minh và Hà Nội (do HG Travel làm đại diện duy nhất). để liên hệ mua vé bạn có thể gọi tới số hotline của Hãng 012 77 360 360.

Ngoài ra HG Travel cũng là đại diện chính hãng duy nhất cho hãng American Airlines, nếu du khách co nhu cầu mua vé máy bay đi Los Angeles, vé máy bay đi Chicago có thể liên hệ tới văn phòng này để biết thêm chi tiết. Vé máy bay hiện có 2 loại: hạng Phổ Thông và vé máy bay hạng Thương Gia.

Liên hệ