• Dịch vụ BRB được áp dụng với bất kỳ chuyến bay nào của tất cả các hãng hàng không ở bất kỳ điểm đến nào trên thế giới.
• Dịch vụ BRB cần được mua trước khi chuyến bay đầu tiên khởi hành và hành khách không thể mua dịch vụ này sau khi sử dụng chặng bay đầu trên trên mã đặt chỗ.
• Hành khách không cần cung cấp bất cứ chứng từ gì về vật dụng có trong hành lý để nhận bồi thường từ BRB.
• Mỗi đơn hàng được áp dụng cho tất cả hành lý được ký gửi tại sân bay của một hành khách, với một mã xác nhận, không giới hạn số lượng chặng bay trên một mã đặt chỗ hàng không.
• Hành khách có thể mua dịch vụ BRB đến ngay trước khi chuyến bay khởi hành và không thay thế cho bất cứ sản phẩm bảo hiểm nào mà hành khách đã mua kèm (nếu có).
• Hành khách phải khai báo hành lý thất lạc với hãng hàng không (Lost & Found) trước khi khai báo với BRB và phải khai báo trong vòng 24 giờ kể từ lúc chuyến bay hạ cánh.
• Hành khách sẽ nhận được thông tin cập nhật tự động qua e-mail mỗi khi có bất kỳ thay đổi nào về tình trạng hành lý thất lạc.
• Khoản tiền bồi thường sẽ được chi trả ngay cho hành khách nếu hành lý không được tìm thấy sau 96 giờ (4 ngày) kể từ khi chuyến bay hạ cánh.
• Khoản tiền bồi thường vẫn được chi trả kể cả khi hành lý của hành khách được tìm thấy sau 96 giờ.