IndiGo Airlines
Thông tin hãng bay
Giới thiệu
IndiGo là hãng hàng không hiện đang chiếm thị phần lớn nhất Ấn Độ (61,6% năm 2023) và là hãng hàng không lớn thứ 7 trên thế giới về số lượng chuyến bay khởi hành mỗi ngày. IndiGo chủ yếu hoạt động tại thị trường du lịch hàng không nội địa của Ấn Độ với tư cách là hãng hàng không giá rẻ, tập trung vào trung vào ba tiêu chí chính – cung cấp giá vé thấp, đúng giờ và mang lại trải nghiệm lịch sự và thoải mái nhất.
Tính đến năm 2024, với đội tàu bay lên đến 350 chiếc, Indigo đã khai thác 88 đường bay nội địa và 33 đường bay quốc tế, với hơn 2000 chuyến bay mỗi ngày. Hãng IndiGo kết nối TP.HCM và Hà Nội đến tất cả các điểm nội địa Ấn qua thành phố cửa ngỏ Kolkata với lịch bay mỗi ngày và mức giá vé hợp lý.
Văn phòng Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 194, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3
Điện thoại: (84-28) 39 360 360
Di động: (+84) 918 828 360
E–mail: salesgn.6e@hgaviation.vn
Văn phòng Hà Nội
Địa chỉ: Số 47, đường Phan Chu Trinh, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm
Điện thoại: (84-24) 39 360 360
Di động: (84) 90 77 045 227 / 828 360 360
E–mail: salehan.6e@hgaviation.vn
Boeing 777-300ER
Boeing 777-300ER
Kể từ khi thành lập vào tháng 8 năm 2006, IndiGo đã phát triển từ một hãng hàng không chỉ có một máy bay thành một phi đội hơn 280 máy bay ngày nay. Đội bay thống nhất cho từng loại hình khai thác, độ tin cậy khai thác cao và dịch vụ từng đoạt giải thưởng giúp chúng tôi trở thành một trong những hãng hàng không đáng tin cậy nhất trên thế giới.
Dịch vụ trên chuyến bay
Hiện tại, IndiGo đang khai thác 1 hạng ghế dịch vụ Economy trên các chuyến bay của mình.
Sự thoải mái của hành khách là ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi. Vì thế, chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt trước chỗ ngồi ưu tiên cho hành khách, bạn có thể chọn ghế cạnh cửa sổ, ghế cạnh lối đi hoặc ghế có thêm chỗ để chân. Trong trường hợp bạn không muốn mua chỗ ngồi ưu tiên, bạn luôn có thể chọn bất kỳ chỗ ngồi miễn phí nào có sẵn hoặc sẽ được chỉ định chỗ ngồi miễn phí tại thời điểm làm thủ tục tại sân bay.
- 6E Tiffin: Đặt trước bữa ăn từ thực đơn độc quyền gồm các món ăn ngon của địa phương từ các nhà bếp và đường phố trên khắp thế giới, được chế biến đặc biệt bởi các đầu bếp của chúng tôi.
- 6E Prime: Nhận combo chỗ ngồi và đồ ăn nhẹ mà bạn chọn cùng với dịch vụ Fast Forward của chúng tôi.
- Excess Baggage: Đặt trước hành lý bổ sung cho đặt chỗ của bạn.
- Travel Assistance: Dịch vụ Hỗ trợ Du lịch và bảo vệ hành lý cho chuyến đi của bạn.
- Sports equipment: Thanh toán phí cho thiết bị thể thao của bạn để có một hành trình xuyên suốt chỉ từ $14.00.
Và còn nhiều dịch vụ bổ trợ khác được cung cấp trên chuyến bay…
Dịch vụ tại sân bay
Thông tin thủ tục
Tại sân bay, quý khách vui lòng theo dõi bảng điện tử hiển thị thông tin các chuyến bay tại nhà ga hành khách để biết khu vực quầy làm thủ tục chuyến bay của mình. Mỗi hãng hàng không sẽ có khu vực quầy thủ tục khác nhau. Khi tới quầy, nhân viên phục vụ mặt đất sẽ kiểm tra Mã Đặt Chỗ/ Vé Máy Bay và giấy tờ tùy thân của hành khách cùng người đi kèm. Sau đó, nhân viên phục vụ mặt đất sẽ gửi lại các giấy tờ liên quan kèm thẻ lên tàu bay và hướng dẫn khách số cổng lên tàu bay.
Hành lý ký gửi mang theo sẽ được đặt lên bang chuyền để cân và vận chuyển riêng.
Thông tin nối chuyến
Đối với hành khách có chuyến bay quốc tế nối chuyến nội địa Ấn:
- Sau khi xuống tàu bay tại sân bay Ấn Độ đầu tiên, hành khách sẽ lấy hành lý ra và làm thủ tục nhập cảnh, thủ tục hải quan, an ninh soi chiếu cho hành khách và hành lý đi kèm. Sau đó, hành khách sẽ được hướng dẫn đến quầy check-in làm thủ tục bay cho chuyến bay nội địa tiếp theo.
- Đối với chặng về, hành lý và hành khách sẽ được làm thủ tục thẳng từ sân bay nội địa đến điểm đến quốc tế cuối cùng trên vé.