Thai Airways
Thông tin hãng bay
Thai Airways International Public Co. Ltd (Thái) được thành lập năm 1960 và là hãng hàng không quốc gia trưc thuộc Bộ Giao thông vận tải. Đây là công ty đại chúng được đăng ký tại Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan từ năm 1991 với cổ đông chính là Bộ Tài chính chiếm 47,86% cổ phần.
Thái vận hành hoạt động kinh doanh hàng không với tư cách là một hãng vận chuyển trọn gói, cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách, hàng hóa, bưu kiện và bưu chính qua các tuyến nội địa và quốc tế của chúng tôi, bao gồm dịch vụ kho bãi, dịch vụ xử lý mặt đất, dịch vụ thiết bị mặt đất, phục vụ suất ăn trên chuyến bay và dịch vụ bảo trì máy bay. Thai Airways và liên minh có mạng lưới đường bay phủ khắp 30 quốc gia trên toàn thế giới. Trong suốt 60 năm hoạt động trong lĩnh vực hàng không Thai Airways đặt mục tiêu tập trung vào sự an toàn và chất lượng dịch vụ.
Nhằm mang lại sự thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình, điều này đã đưa Thai Airways trở thành một trong những hãng hàng không tốt nhất trên thế giới được đảm bảo bởi nhiều giải thưởng khác nhau được công nhận.
TẦM NHÌN
Với tư cách là hãng hàng không quốc gia, chúng tôi công bố tầm nhìn của mình và lấy đó làm kim chỉ nam cho tất cả các đơn vị thành viên để đạt được mục tiêu chung “Một hãng hàng không đầy đủ dịch vụ chất lượng cao với thương hiệu mạnh của Thái Lan kết nối Thái Lan với thế giới và tạo ra sức khỏe ổn định tỷ suất lợi nhuận cao. Thai Airways đặt mục tiêu cung cấp dịch vụ đẳng cấp thế giới và đảm bảo tạo ra giá trị thương hiệu tạo ra sự tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững, đồng thời giúp công ty cạnh tranh thành công trong môi trường kinh doanh luôn thay đổi. Chúng tôi công bố sứ mệnh thể hiện quyết tâm của mình và yêu cầu các đơn vị thành viên thực hiện.
NHIỆM VỤ
Để trở thành hãng vận chuyển được hành khách lựa chọn đầu tiên, Thai Airways tập trung vào sự hài lòng của hành khách bằng các sản phẩm được thiết kế phù hợp với lựa chọn của hành khách nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với quản lý chi tiêu hiệu quả và giá vé tách biệt tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua vé cơ bản tiết kiệm nhất. Khách hàng có thể lựa chọn mua thêm các dịch vụ theo yêu cầu (chọn chỗ ngồi, hành lý).
Tăng khả năng thương mại điện tử nhằm tối đa lợi nhuận về mặt thu nhập và lợi nhuận, đồng thời tăng doanh thu từ các hoạt động kinh doanh khác, bao gồm:
Xem xét kế hoạch mạng lưới tuyến đường phù hợp mang lại lợi nhuận cao.
Đầu tư vào kênh bán online tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.
Quản lý đại lý bán vé và phát triển nhân sự thương mại để có thể sử dụng hệ thống cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Tăng khả năng cạnh tranh về chi phí so với các hãng hàng không khác trong khu vực bằng cách quản lý các vấn đề sau:
Sa thải hàng loạt nhân viên và nhà thầu như cắt giảm thù lao theo tiêu chuẩn, dự kiến sẽ giảm chi phí nhân sự hơn 50%.
Đàm phán với các bên cho thuê tàu về các điều khoàn và điều kiện cho thuê và sửa đổi kế hoạch đội bay.
Sử dụng hợp lý không gian văn phòng và tận dụng không gian không cần thiết để tạo doanh thu thông qua việc bán hoặc cho thuê tài sản.
Tối ưu hóa tất cả các đơn vị kinh doanh của công ty bao gồm cải tiến và thay đổi hoạt động kinh doanh.
Là một tổ chức hoạt động hiệu quả, an toàn và là trung tâm kết nối mạng lưới hàng không của các liên minh đến các thành phố khác nhau ở Thái Lan và trên thế giới.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Tính linh hoạt để tăng trưởng: Thai Airways đã tổ chức lại cơ cấu của mình theo Kế hoạch Phục hồi. Điều này cho phép Thai Airways trở nên linh hoạt hơn trong điều hành kinh doanh nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trong khu vực.
- Chính trực vì niềm tin: Thái sẽ quản lý hoạt động kinh doanh của mình một cách tin cậy để đảm bảo sự tin cậy và tín nhiệm của các bên liên quan.
- Làm chủ tính chuyên nghiệp: Thai Airways tự hào có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đào tạo ra những nhân viên hàng không cung cấp cho hoạt động kinh doanh của các hãng hàng không.
Ngoài hoạt động chính trong ngành hàng không, chúng tôi còn kinh doanh các hoạt động liên quan khác và hỗ trợ vận tải hàng không.
Dịch vụ hành khách, sản phẩm, chuẩn bị trước và sau chuyến bay.
Dịch vụ suất ăn trên máy bay.
Dịch vụ bảo dưỡng máy bay.
Dịch vụ điều hành chuyến bay.
Hàng miễn thuế và hàng lưu niệm.
Dịch vụ hỗ trợ du lịch và đi lại.
Dịch vụ đào tạo tiếp viên hàng không (liên doanh)
Dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực (liên doanh)
Dịch vụ nhiên liệu máy bay (liên doanh)
Dịch vụ đặt giữ chỗ (liên doanh)
Hãng hoạt động chính tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi và là thành viên liên minh hàng không Star Alliance. Hãng đồng thời cũng là cố đông lớn thứ 2 với 15,94% cổ phần của Nok Air và sở hữu 100% Thái Smile Airways. Thái hiện đang khai thác hơn 50 đường bay quốc tế đến Châu Âu, Úc, Nam Á, Đông Bắc Á… và 10 đường bay nội địa với số lượng 66 máy bay cả Boeing và Airbus.
Hãng đang cung cấp 2 hạng vé chính là Economy và Business, riêng tuyến đường London, Tokyo sẽ có thêm hạng First. Hành khách đi hạng Business trở lên được sử dụng phòng chờ của hãng mang tên là Royal Silk Lounge.
Thông tin liên lạc, HG Aviation – Tổng đại lý chính thức của Thái Airways tại Việt Nam
Văn phòng TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ : Phòng 10.3, Tòa nhà Sài Gòn Giải Phóng, 432 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP HCM
Hotline : (+84) 824 33 00 77
Email: salesgn.tg@hgaviation.vn
Văn phòng Hà Nội
Địa chỉ : 47 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hotline : (+84) 943 09 92 92
Email: salehan.tg@hgaviation.vn