Cập nhật thông tin mới nhất từ American Airlines

Với tiêu chí luôn đem đến sự thoải mái cho hành khách trên từng chuyến bay, American Airlines không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đội bay, đồng thời mở thêm các đường bay mới. Sau đây là cập nhật những thông tin mới nhất từ American Airlines:

1. Tích lũy thêm dặm điểm thưởng trên quỹ điểm hiện có

tich luy dam

Chương trình dặm thưởng dành cho khách hàng thường xuyên AAdvantage năm 2015 sẽ tiếp tục được áp dụng cho năm 2016. Theo đó, mỗi thành viên sẽ dễ dàng đạt mốc quy đổi điểm thưởng thông qua tích lũy điểm khi bay trên hạng thương gia của hãng. Điểm thưởng này có hiệu lực trên tất cả các chuyến bay của American Airlines và các hãng khác trong liên minh Oneworld.

Chương trình không giới hạn, áp dụng cho đến khi thay đổi cơ cấu giải thưởng chương trình khách hàng thường xuyên AAdvantage có hiệu lực vào quý 3 năm 2016.

2. Tăng chuyến và mở rộng đường bay

Vào mùa hè, American Airlines sẽ mở rộng mạng bay nội địa, khai thác thêm nhiều chuyến bay từ Los Angeles đến các điểm đến thường lệ và theo mùa.

Điểm đến thường lệ
Seattle, Washington (SEA) 5 chuyến/ngày
Portland, Oregon (PDX) 3 chuyến/ngày
Minneapolis/Saint Paul, Minnesota (MSP) 2 chuyến/ngày
New Orleans, Louisiana (MSY) Hàng ngày
Kansas City, Missouri (MCI) Hàng ngày
Omaha, Nebraska (OMA) Hàng ngày
Hartford, Connecticut (BDL) Hàng ngày
Điểm đến theo mùa
Anchorage, Alaska (ANC) Hàng ngày
Durango, Colorado (DRO) Cuối tuần
Kế hoạch mùa hè
Jackson Hole, Wyoming (JAC) Hàng ngày
Montrose, Colorado (MTJ) Cuối tuần
Vail/Eagle, Colorado (EGE) Cuối tuần

3. Cải tiến chất lượng dịch vụ các đội tàu bay

table american airlines

Với tiêu chí luôn đem đến sự thoải mái cho hành khách trên từng chuyến bay, American Airlines không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ trên các đội tàu bay.

  • Cải tiến hệ thống giải trí hiện đại trên từng chặng bay nôi địa, mang lại sự thoải mái và chương trình giải trí phong phú, nhiều lựa chọn cho hành khách. Bên cạnh đó, tất cả các chặng bay quốc tế được trang bị thêm hệ thống tivi trực tuyến miễn phí và Wifi.
  • Từ tháng 4/2016, tất cả các chuyến bay xuyên lục địa và nội địa Mỹ sẽ phục vụ thêm suất ăn nhẹ cho hành khách ở khoang Main Cabin, gồm bánh Biscoff (chuyến bay khởi hành trước 9h45), và bánh Biscoff hoặc bánh quy tùy khách lựa chọn (chuyến bay khởi hành sau 9h45).
  • Từ tháng 5/2016, hành khách khoang Main Cabin bay trên chuyến bay từ Hawaii đến sân bay quốc tế Dallas/Forth Worth (và chiều ngược lại) sẽ được phục vụ suất ăn.
  • Tận hưởng cảm giác thoải mái khi ở độ cao 30.000 feet: từ tháng 3/2016, hành khách khoang hạng thương gia trên các chuyến bay xuyên lục địa giữa New York và Los Angeles/ San Francisco, và trên các chuyến bay giữa Miami và Los Angeles sẽ được sử dụng đồ dùng cá nhân mới nhãn hiệu Cole Haan, 3LAB, C.O. Bigelow và Clark’s Botanicals.
  • Từ tháng 3/2016, hành khách hạng thương gia trên tất cả các chặng bay quốc tế cũng sẽ được cung cấp bộ trang phục nghỉ đêm 100% cotton.

4. Trải nghiệm mới tại phòng chờ mới

American Airlines luôn là hãng có phòng chờ lớn nhất, mang lại những cảm giác thoải mái và tiện lợi nhất cho hành khách ở bất kỳ điểm đến nào. Thời gian tới, hãng sẽ có những thay đổi mới tại các phòng chờ như sau:

  • Hãng sắp đưa vào hoạt động các phòng chờ mới tại Sân bay quốc tế São Paulo-Guarulhos (GRU) và nhà ga A tại Sân bay quốc tế Phoenix Sky Harbor (PHX).
  • Nâng cấp phòng chờ tại Sân bay quốc tế Miami (MIA), sân bay New York JFK, sân bay quốc tế Los Angeles (LAX) và sân bay London Heathrow (LHR).
  • Sân bay Los Angeles (LAX) đổi mới các dịch vụ: nâng cấp thẻ phòng chờ Flagship, có thêm phương tiện kết nối giữa nhà ga quốc tế Tom Bradley với nhà ga số 4 (cổng lên máy bay của American Airlines). Trước khi đến sân bay, hành khách vui lòng kiểm tra kỹ nhà ga khởi hành, nếu bay đến điểm nằm ngoài Tom Bradley, hành khách cần làm thủ tục tại nhà ga số 4. Ứng dụng American Airlines là một công cụ hiệu quả cho hành khách để kiểm tra thông tin chuyến bay.

5. Cập nhật thông tin mới nhất của các đối tác

  • Ứng dụng British Airways vừa cung cấp thêm mục Reward Flight Finder – phiên bản mới nhất có tích hợp cho người dùng iPhone/ Android – giúp hành khách dễ dàng tìm kiếm và đặt chuyến bay. Ứng dụng này đã được đăng tải trên kho ứng dụng di động.
  • Ngày 15/3/2016, Iberia quay trở lại đường bay Madrid – San Juan, Puerto Rico với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư, và Chủ Nhật. Vào mùa hè, Iberia sẽ khai thác đường bay thẳng này với dòng máy bay hiện đại A330-200s thiết kế 9 chỗ hạng thương gia và 269 chỗ hạng phổ thông.

American Airlines Việt Nam – Đại diện chính thức duy nhất của hãng tại Việt Nam

Văn phòng Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 194 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 39 330 330 – Fax: (08) 39 330 633
  • Hotline: 012 39 330 330

Văn phòng Hà Nội

  • Địa chỉ: 47 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm
  • Điện thoại: (04) 39 330 330
  • Hotline: 016 39 330 330
Hotline
HG Aviation
Google Map
Liên hệ