Chào mừng các Anh/Chị đến với HG Travel – văn phòng đại diện cho hãng American Airlines, Turkish Airlines, Cambodia Angkor Air, hãng tàu điện Đức DB Bahn, ACP Rail và là công ty hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ du lịch cho khách trong nước.

Chúng tôi luôn luôn tìm kiếm các tài năng trẻ tận tụy, kỷ luật, sáng tạo có tầm nhìn đóng góp cho sự phát triển Việt Nam thông qua các sản phẩm và dịch vụ du lịch có chất lượng cao. Các ứng viên thành công sẽ nhận được chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc và kỹ năng mềm với thời gian đào tạo kéo dài 3 – 4 tháng (60 buổi).

Hiện Cty đang có nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh cần tuyển dụng vị trí sau:

01.   Vị trí: Corporate Sales Manager làm việc cho Turkish Airlines Việt Nam

Số lượng: 1 người

Mức lương: đàm phán khi phỏng vấn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

  • Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm vé máy bay đến các khách hàng Doanh nghiệp và đạt được lợi nhuận tối đa doanh thu, tăng trưởng, lập kế hoạch và tổ chức các chiến lược bán hàng
  • Nghiên cứu nguồn để phát triển khách hàng tiềm năng và nghiên cứu, phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Báo cáo những công việc thực hiện và đề xuất kế hoạch kinh doanh cho ban giám đốc
  • Phối hợp với các đồng nghiệp, lãnh đạo phụ trách để chăm sóc khách hàng và phục vụ kịp thời, tốt nhất các yêu cầu khách hàng và xử lý các phát sinh
  • Phối hợp với Marketing quảng bá hình ảnh, các gói sản phẩm, dịch vụ của Công ty tới khách hàng. Làm kế hoạch xây dựng hình ảnh Turkish Airlines thông qua bởi các sự kiện, PR, tổ chức từ thiện, công ty hợp tác dịch vụ khách hàng
  • Tham gia vào các công việc quản lý giám sát và các công việc khác khi có yêu cầu của lãnh đạo
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Giao thông vận tải, Hàng không.
  • Ưu tiên ứng viên từ 3 năm  kinh nghiệm làm việc với khách hàng Doanh nghiệp; vận tải hàng không quốc tế, các công ty lữ hành du lịch/khách sạn và ngân hàng.
  • Có nhiều mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt (Trình độ TOEIC 700 hoặc tương đương IELTS 5.0 trở lên)
  • Thành thạo vi tính văn phòng

Yêu cầu khác

  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt và khả năng quản lý.
  • Năng động, chịu khó, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao để theo đuổi đến cùng mục tiêu công việc.
  • Sáng tạo, có kỹ năng phân tích, có khả năng kiểm soát chi phí.
  • Hỗ trợ phòng ban trong công tác liên quan khi có yêu cầu
  • Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả

02.   Vị trí: Marketing Supervisor làm việc cho Turkish Airlines Việt Nam

Số lượng: 1 người

Mức lương: đàm phán khi phỏng vấn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

  • Xây dựng, thực hiện và theo dõi, đánh giá chất lượng các chiến lược và các chương trình Marketing, quảng bá thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ của Công ty phù hợp theo từng giai đoạn trên online, offline, đảm bảo các chỉ tiêu đề ra. 
  • Quản trị, cải tiến hệ thống Website, quản trị và phát triển hoạt động facebook, Email, SMS marketing, lập kế hoạch và phối hợp với các kênh và công cụ (Email, SEO, SEM, Adnetworks, Social Media, Online Ad&PR, Content,…) Quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí phục vụ các kế hoạch trên đảm bảo phù hợp với các mục tiêu và định hướng trong từng thời điểm
  • Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh, các công cụ marketing mới. Đề xuất phương án hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động marketing của công ty, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh thường kỳ;
  • Quản lý, phối hợp cùng đội ngũ Marketing chung của HG
  • Phân bổ ngân sách và  Lập kế hoạch triển khai các hoạt động marketing cho sản phẩm, online/offline hàng tháng, quý và năm.
  • Hỗ trợ phòng Kinh Doanh và Giám Đốc trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu/ sản phẩm cho Khách hàng
  • Tham gia vào các công việc quản lý giám sát và các công việc khác khi có yêu cầu của lãnh đạo.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing,Ngoại thương/ Quản trị du lịch, hoặc các ngành liên quan. Đang theo học hoặc đã tốt nghiệp MBA là lợi thế.
  • Ứng viên có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí trên hiểu biết về các công cụ Digital Maketing và các phần mềm đồ họa
  • Tiếng Anh lưu loát. Ưu tiên ứng viên có bằng TOEIC, TOEFL hoặc tương đương.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Excel, Ms Word, Ms PowerPoint)

Yêu cầu khác

  • Có tinh thần trách nhiệm với khả năng làm việc nhóm. Hỗ trợ phòng ban trong công tác liên quan khi có yêu cầu.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt và khả năng quản lý.
  • Kinh nghiệm thực tế – Khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt – Có khả năng viết – Có đầu óc tổ chức – Sáng tạo – Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt.

CHÍNH SÁCH CHẾ ĐỘ

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Cơ hội huấn luyện: có các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên tại Cty Được đào tạo các kỹ năng theo chính sách của hãng Turkish Airlines
  • Phúc lợi: Chế độ chăm sóc sức khỏe bảo hiểm Bảo Minh và chế độ Bảo hiểm theo đúng Luật lao động Việt Nam
  • Có các chế độ phụ cấp, lương thưởng tốt
  • Cá nhân và người thân được sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Cty với giá ưu đãi.

 

  • Thứ 2 – thứ 6 : 8h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1h)
  • Thứ 7 : 8h00 – 12h00

HỒ SƠ YÊU CẦU

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Đơn xin việc làm có dán ảnh
  • Sơ yếu lý lịch (mô tả chi tiết kinh nghiệm học tập và làm việc)
  • Bản sao hộ khẩu, CMND
  • Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
  • Giấy khám sức khỏe

Phòng HCNS – HGTravel SGN

–        Địa chỉ: 194 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Tp. HCM

–        Điện thoại: (08)-39 330 333 (số lẻ 222-225)

–        Email:tuyendung@hgtravel.com

03. Vị trí: Chuyên viên SEO/SEM

Số lượng: 01 người

Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

  • Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm.
  • Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO.
  • Phân tích từ khóa và nghiên cứu xu hướng tìm kiếm, độ cạnh tranh, đối thủ.
  • Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.
  • Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty.
  • Xây dựng, tối ưu hóa và quản trị web mã nguồn mở WordPress, Blogspot, …
  • Biên soạn nội dung thu hút người dùng và viết bài chuẩn SEO.
  • Xây dựng nội dung phát triển website.
  • Tìm kiếm diễn đàn uy tín và xây dựng liên kết.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing và các ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online đặc biệt là SEO,SEM từ 1-2 năm là một lợi thế
  • Sử dụng tốt các công cụ quản lý website chính như Google Analytics, Google Webmaster Tools, các công cụ check backlink như OpenSiteExplorer, Majestic SEO, Ahrefs, Google Adwords.,…

Yêu cầu khác:

  • Có khả năng tự nghiên cứu, cập nhật thông tin mới về SEO.
  • Có kinh nghiệm tham gia các mạng xã hội, diễn đàn, blog yêu thích viết lách,..
  • Cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm
  • Có khả năng nghiên cứu, tự giải quyết vấn đề.
  • Chăm chỉ và kiên nhẫn.

CHÍNH SÁCH CHẾ ĐỘ

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Mức lương được hưởng và tăng theo năng lực cũng như thời gian làm việc tại công ty
  • Cơ hội huấn luyện: có các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên tại Cty
  • Phúc lợi: Chế độ chăm sóc sức khỏe bảo hiểm Bảo Minh và chế độ Bảo hiểm theo đúng Luật lao động Việt Nam.
  • Các chế độ phụ cấp, thưởng, nghỉ mát hằng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Thời gian thử việc: 2 tháng.
  • Thứ 2 – thứ 6 : 8h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1h)
  • Thứ 7 : 8h00 – 12h00

HỒ SƠ YÊU CẦU

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Đơn xin việc làm có dán ảnh
  • Sơ yếu lý lịch (mô tả chi tiết kinh nghiệm học tập và làm việc)
  • Bản sao hộ khẩu, CMND
  • Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan
  • Giấy khám sức khỏe

Tải về Bản thông tin ứng viên tại đây

Phòng HCNS – HGTravel SGN (Ms. Thảo)

  • Địa chỉ: 194 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: (08)-62 850 850 (số lẻ 222-225)
  • Email: tuyendung@hgtravel.com

 

nhan e-visa mien phi cung TK

nhan e-visa mien phi cung TK

 

 

Vé Business giá rẻ

Vé Business giá rẻ

Bình luận