Blue Ribbon Bags (BRB) cung cấp dịch vụ tìm kiếm hành lý thất lạc toàn cầu. Dịch vụ của Blue Ribbon Bags áp dụng với mọi chuyến bay của mọi hãng hàng không ở mọi nơi trên thế giới. Blue Ribbon Bags giúp khách hàng tìm kiếm hành lý thất lạc của mình và sẽ tiến hành chi trả bồi thường nếu không tìm thấy hành lý sau 96h tính từ lúc máy bay hạ cánh.

 

Brb-7

 

QUY ĐỊNH & CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ BRB 

 

Dịch vụ Blue Ribbon Bags được áp dụng với mọi chuyến bay của mọi hãng hàng không ở mọi nơi trên thế giới.

  • Dịch vụ của chúng tôi phải được mua trước tất cả các chuyến bay trong hành trình trong nước hoặc nước ngoài. Dịch vụ của chúng tôi không thể được mua ở “giữa chuyến bay quá cảnh”.
  • Hành khách không cần cung cấp bằng chứng về vật dụng có trong hành lý để nhận bồi thường của chúng tôi.
  • Mỗi giao dịch mua được thực hiện cho một người, với một mã xác nhận, bất kể số lượng chuyến bay quá cảnh.
  • Một Hợp đồng dịch vụ bao gồm tất cả hành lý được ký gửi tại sân bay, bao gồm đăng ký thủ tục sát giờ.
  • Hành khách có thể mua dịch vụ Blue Ribbon Bags đến tận trước khi chuyến bay khởi hành.
  • BRB bán dịch vụ bên cạnh mọi loại bảo hiểm hành khách có thể có, không phải thay thế cho.
  • Hành lý thất lạc phải được khai báo cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc máy bay hạ cánh.
  • Hành khách phải khai báo hành lý thất lạc với hãng hàng không (Lost & Found) trước khi khai báo với chúng tôi.
  • Hành lý sẽ nhận được thông tin cập nhật tự động qua e-mail mỗi khi có bất kỳ thay đổi nào về tình trạng hành lý thất lạc.
  • Tiền bồi thường sẽ được chi trả cho hành khách nếu hành lý không được tìm thấy sau 96h (4 ngày) kể từ khi chuyến bay hạ cánh.
  • Tiền bồi thường vẫn được đảm bảo kể cả khi hành lý của hành khách được tìm thấy sau 96h.

 

CÁC GÓI DỊCH VỤ BRB 

 

Hiện tại Blue Ribbon Bags cung cấp 3 gói dịch vụ chính:

  • Gói Gold 5USD ⇒ Bồi thường 1.000USD/ kiện (tối đa 2 kiện)
  • Gói Platinum 7,50USD ⇒ Bồi thường 1.500USD/ kiện (tối đa 2 kiện)
  • Gói Diamond 10USD ⇒ Bồi thường 2.000USD/ kiện (tối đa 2 kiện)

Price-brb

 

QUY TRÌNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ BRB 

 

  • MUA DỊCH VỤ BRB

Dịch vụ hành lý BRB phải được mua trước chặng bay đầu tiên của hành trình

  • HÀNH LÝ THẤT LẠC

Khai báo hành lý thất lạc với hãng hàng không (Lost and Found) để lấy giấy Báo cáo hành lý thất lạc (PIR).

Chụp hình/ Scan giấy Báo cáo hành lý thất lạc (PIR) & thẻ (tag) hành lý được dán trên boarding pass của hành khách.

  • KHAI BÁO WEBSITE 

Truy cập vào blueribbonbags.com. Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt tại góc trên bên phải màn hình.

Chọn mục MISSING BAGS (TÚI BỊ THẤT LẠC), chọn FILE REPORT (TỆP BÁO CÁO).

Điền đầy đủ thông tin liên quan đến chuyến bay và hành lý từ bước 1 đến bước 7 để hoàn tất việc khai báo trên website.

Chọn Wire Transfer hoặc Paypal để nhận bồi thường.

  •  GỬI MAIL CHO BRB
Gửi mail cho BRB vào địa chỉ mbr@blueribbonbags.com.
Đính kèm hình chụp/scan giấy báo cáo hành lý thất lạc (PIR) & thẻ hành lý (đã chụp/scan) ở bước 1.
Lấy Mã số dịch vụ BRB làm tiêu để e-mail.

Văn phòng đại diện Blue Ribbon Bags tại Việt Nam
194 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Hotline: (+84) 824 33 00 77
47 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Hotline: (+84) 339 330 330
Website: https://hgaviation.vn/